Nắm vững kiến thức cơ bản về quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, kiến thức cơ bản về quản trị nguồn nhân lực, an toàn vệ sinh thực phẩm, tổ chức sự kiện, kỹ năng điều hành yến tiệc, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Đào tạo cử nhân thực hành ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống có phẩm chất chính trị, đạo đức kinh doanh, có kiến thức, kỹ năng về kinh doanh dịch vụ ăn uống, giải trí, tổ chức sự kiện và các lĩnh khác, có khả năng vận dụng các kiến thức đã học vào quá trình kinh doanh thực tế tại các nhà hàng; Có khả năng tự học tập để thích ứng với môi trường kinh doanh trong điều kiện hội nhập quốc tế;
Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp
Người học có thể làm việc tại các doanh nghiệp, các cơ quan, đơn vị thuộc nhà hàng khách sạn với các vị trí: Trưởng các bộ phận, giám sát; quản lý marketing tại các doanh nghiệp với vai trò là người trực tiếp hoặc quản lý điều hành; nhân viên phục vụ nhà hàng, căn tin, phục vụ ẩm thực bếp ăn, quầy bar, pha chế đồ uống, chế biến thức ăn, kinh doanh tiếp thị và chăm sóc khách hàng.